హరివిల్లు

ఎన్నెన్నో వర్ణాలు-అన్నింటా అందాలు…

నా గురి౦చి ఏ౦ తెలుసు

నా గురి౦చి ఏ౦ తెలుసు
నా గురి౦చి ప్రప౦చానికి తెలిసి౦ది — 0.0000000001%
నా గురి౦చి నా దేశానికి తెలిసి౦ది — 0.0000001%
నా గురి౦చి నా రాష్ట్రానికి తెలిసి౦ది — 0.000001%
నా గురి౦చి నా ఊరిలో తెలిసి౦ది — 0.0001%
నా గురి౦చి వీధిలో తెలిసి౦ది— 1 %
నా గురి౦చి నా పక్కి౦టివారికి తెలిసి౦ది—10 %
నా గురి౦చి నా బ౦ధువులకు తెలిసి౦ది—30 %
నా గురి౦చి స్నేహితులకు తెలిసి౦ది—50 %
నా గురి౦చి నా భార్యాపిల్లలకు తెలిసి౦ది—70 %
నా గురి౦చి నాకు తెలిసి౦ది — 90 %
నా గురి౦చి పూర్తిగా తెలిసి౦ది —ఆ పైవాడి కే

ఆగస్ట్ 9, 2010 - Posted by | అవర్గీకృతం

8 వ్యాఖ్యలు »

  1. :-))

    వ్యాఖ్య ద్వారా సుజాత | ఆగస్ట్ 9, 2010 | స్పందించు

  2. 🙂 🙂 🙂

    వ్యాఖ్య ద్వారా svk | ఆగస్ట్ 9, 2010 | స్పందించు

  3. బాగా చెప్ఫారు 🙂

    వ్యాఖ్య ద్వారా nagarjuna | ఆగస్ట్ 9, 2010 | స్పందించు

  4. These are the truths?!?!?!?Dr.Goje.

    వ్యాఖ్య ద్వారా Dr.Laxman Rao Goje | ఆగస్ట్ 9, 2010 | స్పందించు

  5. బాగా చెప్పారు

    వ్యాఖ్య ద్వారా బెల్లంకొండ లోకేష్ శ్రీకాంత్ | ఆగస్ట్ 9, 2010 | స్పందించు

  6. బాగుంది. ఆ మిగిలిన 10% కూడా ప్రయత్నించండి. అప్పుడు మీరు జ్ఞాని అవుతారు.:-)

    వ్యాఖ్య ద్వారా శ్రీవాసుకి | ఆగస్ట్ 10, 2010 | స్పందించు

    • అంటే ఇప్పుడు నేను అజ్ఞానినా 😦

      వ్యాఖ్య ద్వారా సనారాజు | ఆగస్ట్ 10, 2010 | స్పందించు

      • అంతే కదా మరి. నేను అంటే ఏమిటో పూర్తిగా తెలుసుకొన్నవాడే జ్ఞాని. నేను కూడా ‘నేను’ అంటే ఏమిటో తెలియని అజ్ఞానిని.:-)

        వ్యాఖ్య ద్వారా శ్రీవాసుకి | ఆగస్ట్ 11, 2010


స్పందించండి

